กวาดราโด้โล่งสอยจุดโทษให้ม้าลายเฮ

 

ฮวน กวาดราโด้ นักเตะสารพัดประโยชน์ของยูเวนตุสเผยว่าตนเองโล่งใจที่ทำประตูชัยจากจุดโทษให้ทีมคว้า 3 แต้มสำคัญมาครอง

ไอ้ม้าลาย เปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้แบบสนุก 3-2 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ เบียงโคเนรี่ คว้า 3 คะแนนสำคัญในการลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาเหลือเกมลงสนามอีกนัดเดียว

หลังจบเกมแข้งโคลอมเบียที่ทำประตูชัยจากจุดโทษเผยกับทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่ารู้สึกโล่งใจที่สังหารจุดโทษเข้าไป และพอใจที่ทีมคว้าชัยชนะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

"ผมไม่ได้ยิงจุดโทษมานาน ผมรู้สึกถึงความเชื่อมั่นจากทุกคนและ คริสเตียโน่ (โรนัลโด้) ไม่ได้อยู่ในสนาม (โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงกลางครึ่งหลัง) ดังนั้นผมต้องรับหน้าที่

"มันเป็นเกมที่ยากในการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมแถมมีคนน้อยกว่า 1 คน เราต้องเสียสละและเราเอาชนะด้วยการเล่นเป็นทีม"

เมื่อถามถึงเกมของ นาโปลี คู่แข่งแย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะออกไปเยือน ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตยนี้ กวาดราโด้ ระบุว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยในทีม แต่ไว้รอดูผลการแข่งขันจะดีกว่า

"เราไม่ได้คุยเกี่ยวกับเกมของ นาโปลี เราต้องเอาชนะเกมวันนี้และเราทำได้ ไว้ค่อยมาดูสิ่งที่เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์)"ติดตามอ่านข่าว เอสปันญ่อล ได้รับการอัพเกรดก่อนกำหนด สำหรับอู๋ เหลย ที่มีฤดูกาลที่ยากลำบากมาก การกลับไปเล่นลาลีกาจะดีกว่าไหม? ในแง่ของลักษณะส่วนบุคคลเขาเหมาะกับลาลีกามากกว่า ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!