เคียซ่าขอบคุณปีร์โล่เชื่อมั่น,ให้แนะนำเพียบ

 

เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กล่าวขอบคุณ อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือของทีมที่ให้ความเชื่อมั่นและแนะนำการเล่นมากมายจนช่วยพัฒนาขึ้นอย่างมากในช่วงหลัง

เคียซ่า ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม "ม้าลาย" ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ก่อนยิงไป 8 ประตูและทำอีก 9 แอสซิสต์จาก 27 นัดในเซเรีย อา  

แข้งทีมชาติอิตาลี ผลงานโดดเด่นขึ้นในช่วงหลังที่ยิงหรือแอสซิสต์ได้ตลอด 7 นัดหลังสุดของทีม

เคียซ่า ให้เครดิตกุนซือว่า "ปีร์โล่ ช่วยผมเยอะมากในหลายเดือนหลัง โดยเฉพาะความเชื่อมั่นที่เขามีให้กับผม"

"ผมอยากขอบคุณเขา เขาให้คำแนะนำผมทุกวันและพัฒนาการเล่นของผมตั้งแต่เกมรับจนถึงเกมรุก สิ่งนี้ช่วยผมได้อย่างมาก"ติดตามอ่านข่าว แอร์ราเซเด อัสปัญญ็อล ในฤดูกาล 2020ถึง2021 ลีกที่สองของสเปน จะนำเข้าสู่เกมโฟกัส ชาวสเปนเล่นให้อู๋เหลย เล่นกับฟูเอนลาบราดาที่บ้าน หลังจากการแข่งขัน 90 นาที ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!