เนย์มาร์ตั้งเป่าซิวแชมป์ชปล.กับปารีสให้ได้

 

เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศกร้าวขอนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ หลังอกหักได้เพียงรองแชมป์เมื่อปีก่อน

เนย์มาร์ พา เปแอสเช เข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ในปีที่แล้ว แต่ว่าพ่ายไป 0-1 ทำให้ได้เพียงรองแชมป์ 

ในปีนี้ เปแอสเช มีงานหนักรออยู่พบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดแรกต้องไปเยือนที่สเปนในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้านวันพุธที่ 10 มีนาคม 

ดาวยิงทีมชาติบราซิลที่เพิ่งอายุครบ 29 ปี กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้ไม่เคยเป็นแรงกระตุ้นสำหรับผม ผมมีแต่แรงกระตุ้นจากชัยชนะ ซึ่งชัยชนะมีอยู่ในชีวิตและอาชีพของผมเท่านั้น"

"ผมรู้ว่าผมต้องการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมมั่นใจว่าผมจะไปถึงสิ่งนั้นอีกครั้งด้วยการเข้ารอบชิงชนะเลิศร่วมกับ เปแอสเช" เนย์มาร์ ระบุ


แนะนำเว็บเดิมพัน มวยออนไลน์ สุดมันส์

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!