อาร์เตต้าโอเคผลเจ๊าผี

 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลชี้ว่าผลเสมอในเกมที่ผ่านมากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม

ปืนใหญ่ เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบไม่มีสกอร์ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส มี 31 คะแนนจาก 21 เกม 

"เป็นเกมที่ตื่นเต้นดี ทั้งสองทีมต้องการเอาชนะ พวกเขามีช่วงที่ดีในครึ่งแรกและเรามีโอกาสที่สำคัญที่สุดในครึ่งหลัง โดยรวมแล้วถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม" กุนซือชาวสเปนกล่าวผ่าน บีบีซี

"เรามีผลงานที่ยิ่งใหญ่จากนักเตะทุกๆ คน เราพลาดใช้งานนักเตะแกนหลักบางรายและนักเตะที่ได้ลงสนามพร้อมคว้าโอกาสของพวกเขา คุณต้องเฉียบขาดเมื่อคุณมีโอกาสในการเจอกับทีมใหญ่ๆ 

"คุณต้องยิงตรงกรอบมากกว่านี้ บ่อยกว่านี้ เรากำลังทำงานในเรื่องนั้นแต่ทีมดูแข็งแกร่งจริงๆ และเราพัฒนาเมื่อเกมผ่านไป เรากดดันตัวเองในทิศทางที่เราเสียบอล แต่ในครึ่งหลังเราดูดีกว่าเดิม

"เรามีงานที่ต้องตามกันเยอะ (ในตารางคะแนน) เพราะผลงานที่เรามีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีงานหลายๆ อย่างให้ทำแต่ผมชอบเส้นทางที่ทีมกำลังดำเนินไป"

แนะนำเว็บ แทงบอลออนไลน์ ที่ดีที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!