แฮร์รีสันยิ้มบุกคว้าสามแต้มจากสาลิกา

 

แจ็ค แฮร์รีสัน ปีกตัวเก่งของลีดส์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองพอใจอย่างมากที่ทีมบุกไปคว้าสามแต้มออกมาจาก เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้สำเร็จ

ยูงทอง บุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก แจ็ค แฮร์รีสัน ส่งผลให้ทีมรั้งที่ 12 ของตารางคะแนนในตอนนี้

หลังจบเกมปีกวัย 24 ปีกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต ว่าเกมที่ผ่านมาไม่ง่ายเลย แต่พอใจอย่างมากที่ท้ายที่สุดทีมกลับออกมาด้วยชัยชนะ

"เรารู้ว่ามันจะเป็นความท้าทาย เราเตรียมตัวมาทั้งสัปดาห์เพื่อเกมนี้ และเราต้องลงไปอย่างแข็งแกร่งซึ่งเราทำออกมาเช่นนั้น

"ผู้จัดการทีมพูดเกี่ยวกับการมีบุคลิกและลักษณะเฉพาะ รวมไปถึงเราลงเล่นเกมนี้พร้อมความมุ่งมั่นที่มากมาย นิวคาสเซิ่ล สามารถสร้างปัญหาในแดนหน้าให้กับคุณ แต่เราทำได้ดีในการออกมาพร้อมสามแต้ม เราจะอ่อนน้อมและทำงานหนักไปแบบนัดต่อนัด"

แนะนำเว็บเดิมพัน รูเล็ตออนไลน์

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!