เดอบรอยน์ยันยังไม่คุยเรือเรื่องสัญญาใหม่


 เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ายังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แต่ยืนยันว่ามีความสุขดีกับทีม

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 พร้อมรับค่าเหนื่อยที่ 280,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง "เรือใบ" ต้องการเก็บนักเตะตัวเก่งให้อยู่กับทีมต่อไปอีกนาน โดยต้องการขยายสัญญาเพิ่มไปจนถึงปี 2025 พร้อมกับอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตามทาง เดอ บรอยน์ เผยว่าทางสโมสรยังไม่ได้เข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าตัวเองมีความสุขดีกับทีม

"ผมมีความสุขดีมากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมสามารถพูดได้ว่าจนถึงตอนนี้ ผมยังไม่ได้คุยกับสโมสรเลยแม้แต่ครั้งเดียว (เกี่ยวกับสัญญาใหม่)" เดอ บรอยน์ กล่าว

"ดังนั้นผมไม่รู้ว่าที่มีคนพูดว่าผมได้ตกลงอะไรเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรืออะไรก็ตาม ผมคิดว่าผมบอกคนอื่นเสมอว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนกับสโมสร และผมรู้สึกสบายใจที่มีคนต้องการคุยกับผม ผมพร้อมเจรจา"

"จนกว่าจะถึงตอนนั้นเรารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไรเพราะในตอนนั้นมันยังไม่มีอะไร"

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    เว็บแทงบอลUFA

แหล่งที่มาข่าวสาร   :   thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!