BACCARAT UFABET888


การแยกไพ่ - Split

เมื่อเราได้ไพ่ 2 ใบเหมือนกัน เราสามารถแยกไพ่ได้หมายความว่าเราจะวางเดิมพันเป็น 2 มือ

เดิมพันไพ่ประกัน - Insurance

เมื่อเจ้ามือเปิดไพ่ BACCARAT UFA888 ใบแรกของตัวเองเป็น A เราสามารถขอวางเงินประกันได้ โดยวางได้ครึ่งเดียวจากเงินเดิมพันที่วางไปแล้ว เช่นวางเดิมพัน 100 บาท ก็สามารถขอวางเงินประกันได้แค่ 50 บาท เท่านั้น เมื่อเจ้ามือเปิดไพ่ใบที่ 2 ได้ 10 ซึ่งเท่ากับ แบล็คแจ็ค เราจะชนะเดิมพัน และได้เงินรางวัลจากค่า 2 เท่า นั่นคือวางค่าเงินประกัน 50 บาท จะได้ 100 บาทไม่รวมทุน หากว่าเจ้ามือไม่ออก แบล็คแจ็ค เราจะเสียเงินประกัน และเกมดำเนินต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!