ไม่แฟร์เลย!


 ไม่แฟร์เลย! คอนเต้ โอด เชลซี ไม่สมควรโดน บาร์เซโลน่า ยิงเละเทะขนาดนี้

naddanai naddanai  15 มี.ค. 2018 2,283

แชร์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกมากล่าวว่าทีมของตนไม่สมควรพบกับความปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 0-3 แบบนี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว บาร์ซ่า ได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียว 2 ลูก และ อูสมาน เดมเบเล่ อีกลูก รวมผลการแข่งขัน 2 นัด ทีมดังจาก คัมป์ นู ทะลุผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยสกอร์ 4-1

หลังจบเกม คอนเต้ ได้ออกมากล่าวว่า “เราไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจเลย แต่ถ้าคุณได้ดูเกมมาโดยตลอด คุณจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าผลการแข่งขันมันไม่ค่อยยุติธรรมกับเรานัก”

“เราไม่ควรที่จะแพ้ถึง 0-3 เราค่อนข้างโชคร้าย ผมคิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่เราก็ไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเหล่านั้นได้เลย”

“ผมคงต้องบอกว่าผมภาคภูมิใจกับนักเตะของผมมาก พวกเขาทุ่มเททุกอย่าง และเราก็จะพยายามกันในแนวทางนี้ต่อไป”

สำหรับ เชลซี จะมีโปรแกรมต่อไปเป็นเกม เอฟเอ คัพ โดยจะออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

อัพเดทข่าวกีฬา ข่าวสด เพิ่มเติมได้ที่เว็บ UFABET

อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!