ตังค์ไม่ต้องจ่าย!!

ตังค์ไม่ต้องจ่าย!! หงส์แดง หัวหมอรอเช็คบิล แรมซี่ย์ ฟรีค่าตัวซัมเมอร์หน้า
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  1 ต.ค. 2018 6,004
แชร์
The Mirror สื่อดังเมือง ผู้ดี ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าไล่ล่าลายเซ็น อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ตัวนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นฤดูกาลสุดท้าย ทำให้สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆในซีซั่นหน้า

โดยรายงานระบุว่า ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ได้พยายามเจรจาทาบทามขอซื้อกองกลางทีมชาติ เวลส์ วัย 27 ปี เข้ามาเสริมทัพ แต่กลับโดน อาร์เซน่อล ปฎิเสธข้อเสนอไปอย่างไร้เยื่อใย แต่อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คล็อปป์ พร้อมกลับมาให้ความสนใจ แรมซี่ย์ อีกครั้ง เนื่องจากตัวนักเตะและต้นสังกัดไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันได้

ขณะเดียวกันทางฝั่ง อาร์เซน่อล ต้องการขาย อารอน แรมซี่ย์ ออกไปในเดือน มกราคม นี้ ดีกว่าเสียนักเตะไปให้สโมสรอื่นแบบฟรีๆ แต่ดูแล้ว แรมซี่ย์ น่าจะขออยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนจบซีซั่นเพื่อสามารถรับค่าจ้างกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เนื่องจากเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว

รายงานยังบอกด้วยว่าปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่มีโอกาสดีที่สุดในการได้ตัว อารอน แรมซี่ย์ เข้าไปเสริมทัพเนื่องจากตัวนักเตะมีความต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เจอร์เกน คล็อปป์ รวมไปถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!