ช้างศึกโต๊ะเล็ก สอยแชมป์

ช้างศึกโต๊ะเล็ก สอยแชมป์ ไทยแลนด์ ไฟว์ สมัยแรก หลังสอย อุซเบกิสถาน 6-3
naddanai naddanai  23 ต.ค. 2018 1,024
แชร์
ช้างศึกโต๊ะเล็ก ทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย คว้าแชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ ได้เป็นสมัยแรก หลังจากที่เอาชนะ อุซเบกิสถาน 6-3 เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตซอล “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก วันอังคารที่ 23 ต.ค.61 เป็นเกมนัดสุดท้ายคู่ที่ 2 เวลา 16.15 น. ระหว่าง ทีมชาติไทย ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดรวด ด้วยการเอาชนะ อังกฤษ 4-0 และชนะ มาเลเซีย 7-1 มี 6 คะแนน พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่นัดแรกชนะ มาเลเซีย 5-0 และนัดที่ 2 เสมอ อังกฤษ 1-1 มี 4 คะแนน นัดนี้หากทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทำได้เพียงแค่เสมอก็จะคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นครั้งแรกทันที

เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรกทั้งสองเปิดเกมสู็กันอย่างสนุกและใน น.6 กองเชียร์ชาวไทยก็ได้เฮกันทั้งสนามจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ได้บอลหลุดเข้าไปก่อนตบเข้ากลางให้ มู
ฮัมหมัด อุสมานมูซา ยิงเข้าไป ให้ไทยออกนำ อุซเบกิสถาน 1-0 จากนั้น น.17 ทีมชาติไทยมาได้ประตูหนี อุซเบกิสถาน เป็น 2-0 จากลูกยิงของ รณชัย จูงวงษ์สุข

แต่ใน น.19 ทีมชาติอุซเบกิสถาน มาได้ประตูไล่ ทีมชาติไทย มาเป็น 1-2 จากการยิงฟรีคิกของ คอนสแตนติน เซอร์ริดอฟ ก่อนจบครึ่งแรก ทีมชาติไทย ออกนำ อุซเบกิสถาน อยู่ 2-1

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  UFABET  อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!