กุนซือเมืองทองฯปัดพูดจังหวะจุดโทษเกมพ่ายโปลิศฯ

กุนซือเมืองทองฯปัดพูดจังหวะจุดโทษเกมพ่ายโปลิศฯ

กุนซือเมืองทองฯปัดพูดจังหวะจุดโทษเกมพ่ายโปลิศฯ

    ควันหลงจากเกมที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 0-1 ในศึกฟุตบอลลีก คัพ 2019 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีจังหวะในครึ่งแรก น.20 เมื่อ นพพล ปิตะฝ่าย ไปสกัด ศุภนันท์ บุรีรัตน์ จากจังหวะที่แตะบอลเข้าไปในเขตโทษจนล้มลงไป ผู้ตัดสิน อย่าง สุวัฒน์ วงศ์สุวรรณ กลับไม่ให้เป็นจุดโทษแต่อย่างใด

    ล่าสุด ยุน จอง ฮวาน กุนซือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ บอกถึงจังหวะดังกล่าวว่า "เกมจบลงไปแล้ว ผมเองคงจะไม่พูดถึงอะไรมากกว่านี้ สิ่งที่สำคัญคือเราจะต้องกลับมาให้เร็วที่สุด เราทราบถึงปัญหาว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา"
    ต่อข้อซักถามถึงจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส พลาดในท้ายครึ่งแรกที่ยิงข้ามคาน โดยอดีตเฮดโค้ชเซเรโซ่ โอซาก้า เปิดเผยว่า "ผมคิดว่าว่าเขาอาจจะสูญเสียความมั่นใจมาจากเกมที่เราเจอ สมุทรปราการ ซิตี้ ฉะนั้นเราคงจะโทษเขาไม่ได้อย่างแน่นอน แต่เราจะต้องทำทุกอย่างเพื่อรวมใจให้ลูกทีมกลับมาโดยเร็วที่สุด"
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ UFABET911 มีข่าวกีฬาสำหรับทุกคน
ขอขอบคุณ SIAMSPORT.COM

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!