มูรินโญ่ หวัง

มูรินโญ่ หวัง แฟร์ทองเก้น กับ อีริกเซ่น อยู่ต่อกับ สเปอร์ส เหมือน อัลเดอร์ไวเรลด์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หวังให้ แยน แฟร์ทองเก้น กับ คริสเตียน อีริกเซ่น เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เหมือนอย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อัลเดอร์ไวเรลด์ ได้ต่อสัญญาอยู่โยงกับทีมไก่เดือยทองไปจนถึงปี 2023 ซึ่งผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสก็หวังว่านักเตะอีก 2 คนที่สัญญากำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วยเช่นกัน

“หากว่าผมเป็น แยน หรือว่า คริสเตียน ผมคงจะอยู่ต่อ เพราะว่าพวกเขาต่างก็อยู่กับที่นี่มานานแล้ว” มูรินโญ่ กล่าว

“พวกเขาใช้ชีวิตกับสโมสรมาตลอด 4-5 ปี ในช่วงเปลี่ยนผ่านจาก ไวท์ ฮาร์ท เลน สู่สนามที่ดีที่สุดในโลก รวมไปถึงมุมมองไปยังอนาคต วิสัยทัศน์ของทางสโมสร หากว่าผมเป็นพวกเขาก็คงจะบอกว่าผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้”

“ผมอยากให้ แยน เซ็นสัญญาฉบับใหม่ และสิ่งเดียวที่ผมอยากพูดถึงเกี่ยวกับ คริสเตียน ก็คือผมต้องการให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน นอกเหนือจากนี้ผมก็คงจะไม่พูดอะไรถึงเขาอีกแล้ว”

สำหรับ สเปอร์ส จะมีโปรแกรมลงสนามใน พรีเมียร์ ลีก โดยเปิดบ้านพบกับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ เริ่มแข่ง 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!