UFABET

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาจอมแอสซิสต์ ของ ตัวหงส์แดง เห็นด้วยว่าตำนานกองกลางของลิเวอร์พูลอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นตัวอย่างสำหรับการเล่นฟุตบอลของเขา
เทรนท์ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วมาจนกระทั่งฤดูกาลนี้ โดยยิ่งไปกว่านั้นสำหรับในการเล่นเกมรุกที่มีลูกครอสที่เป็นอาวุธหนัก

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารุ่นพี่อย่าง แดนนี่ เมอร์ฟี่ เคยออกมาเทียบการเปิดบอลจากด้านข้างของเขากับ เดวิด เบ็คแฮม เวลาที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ พูดถึงการโยกขึ้นไปเล่นกองกลางรวมทั้งเปิดบอลราวกับ เควิน เดอ บรอยน์

เมื่อถูกถามคำถามว่าเขามีคนไหนเป็นไอดอลสำหรับเพื่อการเล่น เทรนท์ตอบว่า “พบร์ราร์ด จริงๆนะ ทุกสิ่งเกี่ยวกับการเล่นของเขา ผมยกย่องจริงๆผมทำความเข้าใจจากเขามาตลอด แล้วก็ต้องการจะเป็นเหมือนเขา”

“ผมไม่เคยคิดเลยนะว่า ‘ต้องการจะครอสบอลแบบนั้นจัง’ มันเกิดขึ้นไปตามธรรมชาติ บางเวลามันบางทีก็อาจจะเป็นความสามารถที่ยอดเยี่ยมของผมสำหรับเพื่อการเพิ่มเติมเกมรุก เพราะว่าถ้าอย่างนั้นผมเลยบากบั่นใช้มัน”

กล่าวถึงการเปรียบเทียบต่างๆแล้วก็ ความคิดเห็นที่ว่าเขาคงจะขยับไปเล่นมิดฟิลด์ “ผมไม่สนใจหรอกว่าจะเล่นที่ไหน ผมแต่ต้องการเล่นบอล ถ้าเกิดผู้จัดการทีมฟุตบอลตกลงใจว่าจะใช้งานผมเป็นกองกลาง เซนเตอร์ หรือกองหน้า ต่างหากที่เป็นตำแหน่งที่ผมจะเล่น สิ่งเดียวที่ผมจะเสียใจคือถ้าเกิดพวกเราแพ้”

“มันไม่มีความจำเป็นเลยว่าผมจะได้แอสซิสต์ไหม สิ่งแรกแล้วก็เหนือสิ่งอื่นใดเป็นการเอาชนะไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีความจำเป็นว่าผมจะได้แอสซิสต์หรือคลีนชีตหรือยิงได้ไหม ทั้งหมดคือการเอาชนะ”

เกี่ยวกับข้อคิดเห็นของคาร์ราเกอร์ “นั่นเป็นมุมมองของเขาและก็บางโอกาสวันใดวันหนึ่งมันอาจจะมีการเกิดขึ้น”

“แม้กระนั้นสำหรับช่วงนี้แน่ๆว่ากุนซือตกลงใจว่าผมคือแบ็คขวา และก็นั่นเป็นตำแหน่งที่ผมจะเล่น” ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าว

เรียบเรียงโดย UFABET ข่าวกีฬาสด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!