ช้าอยู่ใย!

ช้าอยู่ใย!ยลโฉมสาวสุดเอ็กซ์คนใหม่ "แซร์จ นาบรี้"


แซร์จ นาบรี้ นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ผลงานดีเฉพาะกับ "เสือใต้" เท่านั้น แต่ยังพิชิตใจนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวสวิส ซะด้วย โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทั้งสองคนคบหากันมาได้ 3 สัปดาห์แล้ว และตอนนี้ดอกรักก็บานสะพรั่งสุดๆ

          แซร์จ นาบรี้ นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ผลงานดีเฉพาะกับ "เสือใต้" เท่านั้น แต่ยังพิชิตใจนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวสวิส ซะด้วย โดยล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทั้งสองคนคบหากันมาได้ 3 สัปดาห์แล้ว และตอนนี้ดอกรักก็บานสะพรั่งสุดๆ
         แซร์จ นาบรี้ ปีกฟอร์มฮอต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังปลูกต้นรักกับ ซานดร้า เจอร์เซ่ นางแบบสาววัย 23 ปี จากการเปิดเผยของ บิลด์ นิตยสารชื่อดังในเมืองเบียร์
         ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล โดยสื่อเปิดเผยว่าเขากับ หวานใจคนใหม่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มคบหาดูใจกันประมาณ 3 สัปดาห์ และตอนนี้ดอกรักก็บานสะพรั่งเรียบร้อย ว่ากันว่าทั้งคู่ยังได้ใช้เวลาในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ด้วยกันในนครมิวนิค ด้วย

        สำหรับ เจอร์เซ่ ถือเป็นนางแบบระดับไฮ-เอนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และนักแสดงที่มีชื่อเสียงในแดนนาฬิกา โดยเธอเพิ่งจะไปปรากฎตัวในมิวสิควีดิโอเพียง "Phenomenal" ของ ปิเอโตร ลอมบาร์ดี้ ศิลปินชาวเยอรมัน  
        ก่อนหน้านี้ พระเอกมิวสิควีดิโอ ซึ่งสวมเสื้อที่ชาติเยอรมนีขณะกำลังเล่นฟุตบอลชายหาด มีข่าวว่ากำลังเดทกับ เจอร์เซ่ แต่สุดท้ายต้องกินแห้ว เพราะ นางแบบสาวเลือดสวิส ซึ่งมีคนติดตามทาง อินสตาแกรม ราว 26,800 ฟอลโลว์ เลือกที่จะคบหากับ นาบรี้ 
อ่านต่อที่ UFABET911

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!