สูตรแทง บอลลูกเตะมุม

สูตรแทง บอลลูกเตะมุม

  • ให้แทงลูกเตะมุมต่ำเต็มเวลา โดยเลือกราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ที่ประมาณ 10 - 11.5 ลูก
  • ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆกับที่เราแทงไว้ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำแล้วค่อยไปแทงทบ เอาคืนกับบอลคู่อื่น
  • การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆเพราะบางครั้ง คนออกราคาคาดการณ์รูปเกม ผิดมันไม่เป็นอย่างที่คิด ซึ่งบางคู่ราคาสูง-ต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 5-6 ลูก เอง
  • การแทงด้วยวิธีนี้เราแทบไม่มีทางเสียเต็ม เลยอย่างมากเสียแค่ค่าน้ำเพราะมัน ออกตัวได้
  • สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเลถ้ามันมาใกล้ๆกับที่เราแทงไว้ออกตัวไปเลย ห้ามลังเลเด็ดขาดมันต้องมีสักคู่ที่เข้าตามเกณฑ์แม้เราเสียค่าน้ำเราก็ยังสามารถไปทบกับบอลคู่ต่อๆ ไปได้
  • แม้มีบางคู่ที่ลูกเตะมุมมัน มาเร็วมากออกตัวแทบไม่ทัน โดยเฉพาะบอลอังกฤษคู่นั้นเรา ต้องยอมปล่อยมันไปก่อน รอแทงทบคู่อื่นๆ เอายิ่งดูเกมถ่ายทอดสด ประกอบจะดีมากเพราะจะช่วยวิเคราะห์รูปเกมได้ดี
  • ทางเราไม่แนะนำให้เล่นสูงนะคะ เพราะเล่นสูงคุณไม่มีโอกาส ออกตัวเลยแต่เล่นต่ำตามวิธี ที่ว่าออกตัวได้สบายๆ
  • ในการเดิมพันในสูตร เทคนิคแทงบอลมือใหม่ นี้ไม่ให้เล่นเยอะเล่นน้อยๆ พอ เพราะถ้าพลาดแล้วเราเล่นน้อยๆ ไปแทงทบคู่อื่นได้อย่างสบายใจ โดยไม่เครียดได้สองร้อยดีกว่าเสียสองพัน อย่าโลภมากเพราะมิเช่นนั้น ลาบที่กำลังจะลอยมาหาคุณ อาจหายไปในพริบตา
  • บอลอังกฤษไม่แนะนำให้เล่นยิ่ง ไม่ได้ดูเกมถ่ายทอดสดอันตราย เพราะมันเป็นบอลลุยกันแหลก ไม่ค่อยมีการเตะมุมกันมากนัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!