สูตร แทงบอลคู่

  • สูตร แทงบอลคู่
สูตรแรก รวยทันใจ แต่สูตรนี้โอกาสของความเสี่ยงค่อนข้างมาก ต้องใจถึงๆ อะมาเริ่มกันเลย ต้องตั้งว่าจะวางเงินที่เท่าไรเอาเป็นสมมุตว่า 1000 บาท แต่เราตั้งใจเอาไว้ว่า จะต้องเอาตังคืนให้ได้ 5000 บาท ดังนั้นพอมาเล่น ไปแมตแรกเราได้มา 1000 บาท พอวันสองเราแทงไป 2000 บาท สมมุติชนะเราได้ละ 3000และวันที่สามเราลงไปเลย 3000 ถ้าได้อีก เท่ากับเราได้ 6000 บาททีนี่หลายคนบอกอ้าวเกินที่ตั้งใจมา 1000 ก็นั่นแหละเราต้อง เราเก็บไว้ 5000 คือเก็บไปเลยนะ แล้วเอาอีก 1000 ไปเล่นต่อ ก็อย่างที่บอกชีวิตไม่ได้สวยหรูโอกาสพลาดจึงเยอะมาก ระหว่างทางคุณอาจแพ้ มันก็ไม่เป็นไปตามเป้าก็มี เราจึงบอกว่าคุณต้องใจกับมัน สูตร พนันบอล UFABET888 ที่สอง เรียกได้ว่าตรงกันข้ามมาก เพราะว่าถึงจะช้าแต่ก็ชัวกว่า ความเสี่ยงลดลงมาอีกนิด เราจะไม่เล่นถี่แบบสูตรข้างบน อันนี้เราจะทำการวิเคราะห์ก่อนว่า จะเล่นคู่ไหน เอาสักสามคู่ ที่คิดว่าได้ชัวๆ เลือกมา 1 คู่ และคิดเอาว่า หนึ่งในสองที่เหลือ ทีมไหนแม่งยังไงก็ชนะแน่ๆกว่า สมมุติคุณเลือก มาสามทีม มีหงส์แดง ปีศาจแดง เรือใบสีฟ้า ถ้าคิดว่า หงส์แดงมาวินแน่ๆ ลงไปเลย 2000 และมาแทง แมนยู 1000 มาแทงเรือใบสีห้า ไป 1000 สมมุติชนะหมดเลย รวยกันเลยทีเดียวแต่ถ้าเสียทั้งสาม ก็จบเหมือนกัน งานนี้คือมี วินๆ เสมอ และหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!