สูตร ไฮโลแทงทบ เมื่อเสีย

สูตร ไฮโลแทงทบ เมื่อเสีย

เป็น สูตรนิยมใช้มากที่สุด โดยเราจะกำหนด ยอดเงินสำหรับเดิมพัน ขึ้นมาโดยเพิ่มทวีคูณไปเมื่อผิด และกลับมาแทงยอดตั้งต้น
เมื่อแทงถูก จะนิยม แทงไฮโล ที่ได้ผลตอบแทน 1 เท่าเช่น สูงต่ำ ,คู่คี่ และ เต็งเลขเดี่ยว โดยเราเลือกมาเพียง 1 รูปแบบ ที่ต้องการเล่นเท่านั้น
ตัวอย่าง เช่น เราแทง คู่ หรือ คี่ ยอดแทงตั้งต้นคือ 50 บาท เมื่อได้แทงยอดเท่าเดิม เมื่อเสียแทงเพิ่ม 1 เท่า
คือตาต่อไปเราต้องวางเดิมพัน 100 บาท ข้อดี คือจะได้เงินตั้งต้นคืนและยอดเสียในเกมที่แล้วกลับมา

แต่ข้อเสียคือ ถ้าเราแทงเสียต่อเนื่องยอดเงินแทงก็จเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสเต็ปเงินเดิมพันคือ 50 – 100 – 200 – 400 – 800 เป็นต้น มักจะตั้งยอดกำไร ไว้เมื่อถึงกำไรที่ต้องการให้หยุดเล่นทันที

สนใจสูตรไฮโลเพิ่มเติมได้ที่นี้ที่เดียว คลิ๊ก  คาสิโน UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!