แทงบอลกับเว็บที่ดีที่สุด

ส่วนการเล่นไฮโลให้ได้ตังค์ ผมเล่นมาตลอดชีวิต และเสียยากมากก็คือ
1.ไม่ยักไฮโลที่คนอื่นแทงต่ำเด็ดขาด คนส่วนมากชอบบิด เช่นเขาแทงต่ำสามบิดไปต่ำเอี่ยว ถ้าไฮโลขึ้นต่ำแต่ไม่มีเอี่ยว มีแต่ต่ำสาม เสียตังค์สี่ต่อทันที
2.ไม่ยักต่ำขึ้นบน คือไม่ยักไฮโลต่ำขึ้นไปแทงพวก6-5 หกสูง เพราะโอกาสที่ 6กับ 5 มาพร้อมกันมีเพียงแค่ 5%
3.ผมชอบยัก กั๊ก 6-5ไป 5ต่ำ ตามทฤษฎีโอกาส 6-5มาพร้อมกันได้ แค่ 5% โอกาสที่เราจะเสียตังค์มีน้อยมาก แต่โอกาสที่จะได้ตังค์ มีมากกว่า ไฮโลขึ้นต่ำมีเจี๊ยะกับเจ๊า
4.ผมชอบยัก โต๊ดบน ลงไปโต๊ดล่าง เช่นชอบยักโต๊ด หกสูงไปแทงต่ำเอี่ยวหรือ โต๊ด สิบแต้ม 5-3-2 โอกาสได้ตังค์มีมากกว่า เพราะเล่นหน้ากว่าง แทงหกสูงต้องลุ้นหกตัวเดียว
5.การยักไฮโล อย่าไปยักขาด ตั้องบังเอาไว้บ้าง เพราะเป็นของที่เรามองไม่เห็น เช่น บางคนยักโต๊ด 6-5ไปแทงต่ำเอี่ยว ไฮโลออก6-5โดนเต็ม แต่ผมจะยัก6-5ไปหกสูง ไฮโลออก6-5เสียแค่ครึ่งเดียว

นอกจากสูตรแทงไฮโลแล้วเว็บ เล่นบอล UFABET ยังมีสูตรการเล่นพนันอื่นๆสำหรับท่านอีกด้วย สามารถเข้าเว็บไปดูได้เลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!