วีธีการแทงบอล สำหรับมือใหม่ มีดังนี้

วีธีการแทงบอล สำหรับมือใหม่ มีดังนี้

  1. ในการเลือกคู่ ที่จะเดิมพันนั้น ให้เลือกคู่ ที่มีราคาแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง หรือราคากลมๆ อย่าง 1 ลูก เพราะถ้าเกิด พลิกล็อค คู่ที่เราเดิมพัน ไม่ยิง เราก็ยังได้เงินอยู่สมมุติว่า ถ้าเราเลือก ต่อลูกครึ่ง พอบอลจบ ทีมที่เราต่อชนะ 1-0 แบบนี้ พัง แน่นอน บอลชุด ตายในทันที แต่ถ้าเกิด เป็นราคาลูกควบ เราก็ยังไม่ตาย แค่โดนหารครึ่ง ยังเก็บทุน ไว้ได้ เป็นต้น
  2. วิธีการ แทงบอล ที่ดีอีกแบบนึง คือ เลือกแทงบอล กับทีม ที่มีโอกาสชนะ อย่าเลือกทีม ที่ตัวเองชอบ มากเกินไป เพราะส่วน ใหญ่ ถ้าเราชอบทีมนี้
    เราก็จะมีหลายเหตุผล มาเป็นกำลังใจ กับทีมนั้นเสมอ (หลายคนนั่งซึม นั่งเศร้า กับทีมโปรด ของตัวเอง มานักต่อนัก แล้วนะครับ) เลือกทีมที่ใช่ ในเวลาที่พอเหมาะ แล้วนำมาวิเคราะห์ จะมีโอกาส ทำกำไร ได้มากกว่า
  3. เลือกวิธีการ แทงบอล แบบสูง/ต่ำ เอาไว้บ้าง กันเจ็บตัว การแทงบอล แบบนี้ มันมีความหลากหลายมาก และที่ดีกว่านั้น คือ โอกาส ที่จะชนะเดิมพัน มันอยู่ที่สกอร์รวม แบบนี้ง่ายเลยทีเดียว แทนที่จะเชียร์ ว่าทีมเรา ต้องยิง เปลี่ยนเป็น ใครยิงก็ได้ ยิงให้ ถึง ที่เราต้องการ ก็พอ

ติดตามแนวทางการเล่นบอลออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ เทคนิคแทงบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดัสติน จอห์นสันคว้าเดอะ

ดร.เชนแนะทีมชาติไทย

ใกล้ได้ที่ลง!